Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Nửa triệu vé từ 0 đồng bay Thái Lan, Myanmar và Campuchia

Có mặt tại Chi cục Thuế quận Hà Đông chiều 2/4, chúng tôi khá bất ngờ khi số lượng người đến làm thủ tục quyết toán thuế rất thưa thớt. Theo dõi tại sảnh tầng 1 của chi cục thuế cho thấy, mặc dù cơ quan thuế đã bố trí 2 bàn làm việc, nhưng số lượng người làm thủ tục chỉ khoảng 10 người, việc tiếp nhận cũng như giải quyết hồ sơ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.
dịch vụ kế toán trọn gói tại thanh trì
Nói về tình hình người nộp thuế đến làm thủ tục quyết toán thuế trong ngày cuối cùng này, ông Nguyễn Tiến Minh, Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Hà Đông cho biết, do làm tốt công tác tuyên truyền, nên người nộp thuế đã đến làm thủ tục quyết toán thuế từ những ngày đầu tháng 3, không để đến ngày cuối cùng mới đến cơ quan thuế làm thủ tục như trước đây.
dịch vụ kế toán tại hải dương
“Để triển khai tháng đồng hành cùng người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN, ngay từ đầu tháng, chúng tôi đã tổ chức 2 hội nghị đối thoại cho người nộp thuế về chính sách thuế mới, cũng như thủ tục quyết toán thuế cho khoảng 550 người nộp thuế. Do làm tốt công tác tuyên truyền, nên người nộp thuế đã làm thủ tục sớm và khá nhanh gọn”, ông Minh nói. dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại bắc ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét