Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Ra mắt địa điểm thường trú Báo Dân trí tại Thừa Thiên - Huế

Đến dự lễ có ông Nguyễn Thái Sơn, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; ông Nguyễn Văn Mễ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đại biểu thuộc Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế khóa XV (nhiệm kỳ 2015-2020). Nhiều lãnh đạo tỉnh và sở, ban ngành Thừa Thiên - Huế đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
dịch vu kế toán thuế trọn gói
Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Đình Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện báo Dân trí khu vực miền Trung & Tây Nguyên - đã khái quát lại quá trình hình thành, phát triển của báo Dân trí.

Với lượng truy cập ước tính hàng ngày đạt hơn 30 triệu lượt, báo Dân trí hiện đã và đang giữ lòng tin với độc giả bằng những bản tin chính xác, kịp thời và phản ánh đa diện trên nhiều chiều, với nhiều hình ảnh, video nhằm đưa “hơi thở” của cuộc sống qua từng bài viết. Trên tinh thần “Nhân văn - Nhân ái - Khách quan - Nhanh chóng”, toàn thể cán bộ báo Dân trí xác định số lượng bạn đọc phát triển và ngày càng tin yêu chính là động lực của báo.
dịch vụ dọn dẹp sổ sách
Hơn thế nữa, qua Báo Dân trí, nhiều số phận đáng thương với các bệnh hiểm nghèo, gia cảnh ngặt nghèo đã được phản ánh và giúp đỡ với số tiền trao hàng năm trên toàn quốc lên đến hàng chục tỷ đồng. Nhiều cây cầu, trường học, lớp học đã được báo phản ánh, từ đó phối hợp với doanh nghiệp, địa phương để xây dựng, giúp thêm cho nhiều thế hệ trẻ còn thiếu thốn, khó khăn được đến lớp.
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
Rất nhiều tấm gương người tốt việc tốt, gương vượt khó, gương nhân văn, giúp đỡ cộng đồng… và nhiều câu chuyện lập nghiệp, kinh doanh làm ăn của một thế hệ doanh nhân trẻ, doanh nghiệp thành công trong xã hội hiện đại được báo là cầu nối nhằm thúc đẩy cái tốt cái đẹp của xã hội chúng ta cần hướng tới.

“Ở tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, với thời gian gần 10 năm hoạt động, đến nay trang báo Dân trí điện tử đã ngày trở nên gần gũi, thân quen với mọi người. Rất nhiều bạn đọc tâm sự ngày nào mở mạng là ngày ấy có mở Dân trí để xem tin tức. Hiện nhiều lĩnh vực từ xã hội, chính trị, văn hóa, giáo dục, y tế, du lịch, kinh tế, nhân ái tại Huế đã được đội ngũ phóng viên thường trú – cộng tác viên mà đại diện là nhà báo Tôn Thất Đại Dương phản ánh kịp thời, đúng lúc và có độ tin cậy, xác đáng cao nhất có thể. Hàng ngày, chúng tôi luôn cố gắng làm việc hết sức mình nhằm có thông tin cho bạn đọc nhanh nhất.

Sẽ còn thời gian dài để báo Dân trí chứng minh thêm những nỗ lực của mình với bạn đọc. Hy vọng trong khoảng thời gian ấy, với sự tin tưởng đã có từ Báo Dân trí, chúng tôi mong muốn quý cấp chính quyền, quý doanh nghiệp, quý đồng nghiệp, quý người dân và tất cả bạn đọc tại tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ luôn hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện hơn nữa nhằm cho báo ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin yêu của toàn thể mọi người”, Nhà báo Nguyễn Đình Hòa phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét