Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Ra mắt website tìm việc cho quản lý với mức lương trên 3.000 USD

Trao đổi với báo giới, ông Gaku Echizenya, Tổng Giám đốc tập đoàn Navigos Group cho biết thêm nhiều thông tin thú vị liên quan tới Primus.

Điểm khác biệt giữa Primus và các dịch vụ về việc làm dành cho phân khúc nhân sự cấp cao là gì, thưa ông?
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
- Hiện nay trên thị trường chưa có cổng thông tin về việc làm dành riêng cho nhân sự cấp cao. Việc phát triển Primus sẽ giải quyết được vấn đề này khi chúng tôi chỉ tập trung dành riêng cho phân khúc nhân sự cấp cao, với các công việc ở vị trí quản lý và có mức lương từ 3.000 USD trở lên.

Primus có lợi thế là trong cùng một nền tảng web tập trung những chuyên gia tư vấn tuyển dụng đến từ nhiều công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự uy tín trên thị trường.
trung tâm kế toán tại thủ đức
Để đăng ký thành viên của Primus với tư cách là chuyên gia tư vấn tuyển dụng, những chuyên gia này cần có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự uy tín.

Ngoài ra, họ đều phải tham dự buổi phỏng vấn riêng với Primus nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho ứng viên, giúp ứng viên thành công trong hành trình vươn tới những vị trí “top 1”.

Trong tương lai, thông tin về cấp trên trực tiếp sẽ xuất hiện trong phần mô tả công việc nhằm giúp ứng viên cân nhắc sự phù hợp với phong cách quản lý để đạt được “thành công sau khi gia nhập” công ty. Đây là công cụ độc đáo mà theo chúng tôi biết, hiện nay chưa công ty nào trên thị trường có thể cung cấp được những thông tin này.
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai
Ứng viên khi tham gia Primus sẽ nhận được những lợi ích gì, thưa ông?

- Khi ứng viên cấp cao đăng ký tham gia để trở thành thành viên của Primus, họ sẽ có cơ hội tìm kiếm và ứng tuyển vào các công việc ở cấp quản lý và có mức lương từ 3.000 USD trở lên.

Những ứng viên của Primus được tiếp cận với đội ngũ tư vấn tuyển dụng từ rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển dụng uy tín trên thị trường. Do đó sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với những công việc ở vị trí quản lý có mức lương từ 3.000 USD trở lên cũng như nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia tư vấn tuyển dụng.

Ngoài ra, Primus mang đến ứng viên cấp cao những công cụ hữu ích trong quá trình tìm việc như “Matching score” (Công cụ đo lường điểm phù hợp) giúp ứng viên xác định mức độ phù hợp của bản thân với công việc; tính năng “Job Alert” (Thông báo việc làm) hỗ trợ ứng viên luôn được cập nhật những công việc phù hợp nhất với năng lực, nguyện vọng và mục tiêu nghề nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét