Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giám sát nguồn nước, thực phẩm tại các nhà khách phục vụ Đại hội Đảng

Nhà khách Tây Hồ là một trong những nơi chịu trách nhiệm đón tiếp các đại biểu, khách mời dự Đại hội Đảng. Tại thời điểm kiểm tra sáng nay, đại diện nhà khách Tây Hồ khẳng định 100% nguyên liệu thực phẩm được nhập vào nhà khách đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có kiểm dịch, đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Đơn cử như với nguyên liệu rau sạch, dù nhập rau sạch Dương Nội nhưng trước khi nhập, cán bộ nhà khách đã về tận nơi cung cấp rau để kiểm tra.
dịch vụ kế toán thuế báo cáo tài chính tại tp hcm
Tại buổi kiểm tra, 15 mẫu bát đĩa cũng đã được kiểm tra, đều đảm bảo sạch. Khu vực chế biến tuân thủ quy trình một chiều; có khu vực sơ chế, chế biến thực phẩm sống, chín riêng và thực hiện việc lưu mẫu đều đạt yêu cầu.

Ông Nguyên Hùng Long, Cục ATTP cho biết trong suốt thời gian phục vụ Đại hội Đảng, mỗi điểm phục vụ đều có 2 cán bộ phụ trách về ATTP trực cùng kíp y tế và cảnh vệ. Theo đó, các thực phẩm đều được test nhanh các chỉ tiêu về ôi khét, hàn the, nitrat, phoóc môn… Với thực phẩm chín trước khi phục vụ các đại biểu đều được kiểm tra lại về cảm quan, chất lượng.
dịch vụ làm sổ sách kế toán tại tp hcm
Theo ông Trần Ngọc Tụ - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, từ một tháng trước, Hà Nội đã kiểm tra chất lượng nước tại 10 nhà khách, khách sạn sẽ đón khách trong dịp này, tất cả đều đạt yêu cầu. Nguồn thực phẩm vào các nhà khách cũng được giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm cũng được giám sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét