Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Galaxy Note7 phát nổ trên tay, một bé trai 6 tuổi bị bỏng

Sự việc xảy ra với một bé trai 6 tuổi sống tại thành phố New York (Mỹ), khi chiếc smartphone Galaxy Note7 bất ngờ phát nổ ngay trên tay. Cậu bé lập tức được đưa đến bệnh viện với nhiều vết bỏng trên người và tay.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ
Theo bà ngoại cậu bé, Linda Lewis, thì cháu trai của mình đang xem video trên chiếc điện thoại thì bất ngờ pin phát nổ, khiến chuông báo cháy trong nhà được kích hoạt. May mắn cậu bé không bị bỏng quá nặng sau vụ việc nên đã sớm được về nhà, nhưng giờ đây cậu bé 6 tuổi này đã bị ám ảnh và rất sợ điện thoại di động.

Tại Mỹ, Samsung sẽ đưa ra cho người dùng 2 tùy chọn: hoặc sẽ được cung cấp một chiếc smartphone Galaxy J để sử dụng tạm và nhận một chiếc Galaxy Note7 hoàn toàn mới sau khi Samsung khắc phục xong sự cố và bắt đầu bán lại Galaxy Note7. Tùy chọn thứ 2 đó là người dùng có thể đổi Galaxy Note7 để lấy một chiếc Galaxy S7 hoặc S7 edge, số tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm sẽ được Samsung trả lại. Số tiền phụ kiện của Galaxy Note7 cũng sẽ được trả lại. Ngoài ra chủ sở hữu của Galaxy Note7 sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 25USD. Một số nhà mạng và nhà bán lẻ tại Mỹ có những giải pháp riêng linh hoạt hơn, khi cho khách hàng lựa chọn được hoàn lại toàn bộ tiền mua máy.
dịch vụ thành lập dn tại bắc ninh
Samsung bị kiện vì Galaxy S7 edge phát nổ gây bỏng

Trong khi đang đau đầu để giải quyết vấn đề với Galaxy Note7 thì Samsung lại phải vướng vào một rắc rối pháp lý khác, lần này liên quan đến chiếc Galaxy S7 edge, nhưng nguyên do thì cũng tương tự như sự cố đang gặp phải trên Galaxy Note7: pin phát nổ.
dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Theo đó một đơn kiện vừa được nộp lên tòa án bang New Jersey (Mỹ) bởi Daniel Ramirez, người đã mua một chiếc Galaxy S7 edge vào hồi tháng 3 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét