Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Không phải tốn tiền 3G/4G truy cập Internet nếu smartphone cài ứng dụng này

Bạn đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao của gói cước 3G/4G hiện tại? Hay bạn đang đi du lịch nước ngoài mà chưa kịp đăng ký dịch vụ di động (3G/4G) để sử dụng? Hoặc đơn giản bạn muốn tiết kiệm kinh phí sử dụng dịch vụ mạng di động 3G/4G?
dịch vụ kế toán trọn gói quận bai bà trưng
Avast Wi-Fi Finder là ứng dụng miễn phí, sẽ cho phép tìm và liệt kê những điểm phát Wi-Fi xung quanh vị trí hiện tại của bạn. Ứng dụng cũng liệt kê những điểm phát Wi-Fi miễn phí trong phạm vi 500m nơi bạn đang đứng và chỉ rõ đường đi đến vị trí đó trên bản đồ để bạn có thể đi bộ đến địa điểm đó để kết nối Wi-Fi miễn phí. Tính năng này rất hữu dụng nếu bạn đang đi du lịch và muốn tìm kiếm một điểm phát Wi-Fi ở gần mình.

Đặc biệt Avast Wi-Fi Finder còn cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm phát Wi-Fi ở gần mình mà không cần phải có sẵn kết nối Internet trên smartphone.
dịch vụ kế toán trọn gói quận đống đa

Từ giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào “In range”, lập tức ứng dụng sẽ liệt kê danh sách những mạng Wi-Fi có ở phạm vi mà smartphone có thể kết nối được. Bạn có thể chọn để kết nối vào một trong các mạng Wi-Fi này.
dịch vụ kế toán trọn gói quận bắc ninh
Trong trường hợp không có Wi-Fi nào trong phạm vi gần bạn, hoặc những mạng Wi-Fi này có mật khẩu bảo vệ, bạn nhấn vào tùy chọn “In walking distance”. Ứng dụng sẽ liệt kê những mạng Wi-Fi xung quanh khu vực hiện tại của bạn mà chỉ cần vài bước đi bộ là có thể đến đó để kết nối Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét