Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên “lên ngôi” trong xu hướng đồ uống năm 2018

Tại một cửa hàng bán tạp hóa ở khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Chị Minh Hoa, chủ cửa hàng này chia sẻ, Tết Nguyên đán là thời điểm mà mọi mặt hàng chị nhập về bán đều tăng số lượng gấp đôi, gấp ba so với những thời điểm bình thường.

“Sản phẩm đồ uống bao giờ cũng chiếm “dung lượng” rất lớn trên kệ hàng nhà tôi. Lý do rất đơn giản vì đây là mặt hàng được người dân “săn lùng” để tích trữ cho dịp Tết. Những loại thức uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên cứ nhập bao nhiêu về hết bấy nhiêu”, chị Hoa vui vẻ nói và chỉ tay lên 2/3 gian hàng trong diện tích khoảng hơn 100m2 của cửa hàng như để “khoe” với PV về một mùa Tết “bội thu” đang tới
dịch vụ báo cáo tài chính tại hà đông
Một số cửa hàng tạp hóa nhỏ như ở Phú Đô, quận Nam Từ Liêm hay ở các khu dân cư Nhân Mỹ, Mỹ Đình, tuy nguồn hàng không lớn nhưng những vị trí đẹp nhất của cửa hàng đều dành để bày bán các loại đồ uống, đặc biệt là nước đóng chai và các loại trà, thảo mộc, nước trái cây. Tại cửa hàng tạp hóa của chị Chinh (làng Phú Đô), các thùng trà thảo mộc với vỏ ngoài bắt mắt, hay những thùng nước đóng chai được chị bày tràn ra cả phía cửa bên ngoài của cửa hàng.
dịch vụ báo cáo tài chính tại long biên
Chị Chinh cho biết: “Năm nay, khách hàng đa phần họ tìm đến những thức uống có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể, hoặc các loại nước uống được chiết suất từ trà xanh. Những loại thức uống này năm nay cũng được đầu tư về bao bì có màu sắc xuân tươi vui nên nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong mùa tết. Cứ lấy bao nhiêu về là bán hết ngay đến đấy”.

Những ghi nhận ở trên phần nào đã phản ánh xu thế chung về thức uống ở Việt Nam hiện nay. Các loại đồ uống được chế biến có nguồn gốc tự nhiên từ trà xanh, thảo mộc ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần thông thái khi lựa chọn sản phẩm, tránh tiền mất tật mang. Bởi các loại trà đóng chai thủ công thường không đảm bảo chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Vỏ chai thường được đem dùng đi dùng lại nhiều lần và cơ sở sản xuất thường dùng hương liệu tạo nên hương vị trà, chứ không hoàn toàn là nguồn gốc tự nhiên.
địa chỉ học kế toán tại bắc ninh
Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng các loại trà chiết xuất từ những đọt trà xanh tươi nguyên, chứa thành phần EGCG - là một dạng hoạt chất polyphenol, viết tắt của epigallocatechin gallate. Polyphenols là một hợp chất có khả năng chống oxi hóa vô cùng hiệu quả. EGCG trong trà xanh có thể giúp ngăn chặn hấp thu cholesterol trong ruột có tác dụng chống lại các gốc tự do, bảo vệ tế bào không bị các gốc tự do làm tổn hại đến DNA. Chiết xuất EGCG từ trà xanh còn giúp phòng tránh ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét