Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Những món ăn giải nhiệt cho mùa hè Hà Nội

Kem Tràng Tiền có đủ vị khác nhau, từ vị sữa dừa, cốm, đến socola, đậu xanh... Đặc biệt, bên trong quầy bán kem ốc quế lúc nào cũng chật chứng người xếp hàng. Kem Tràng Tiên cũng có mức giá khá bình dân, chỉ từ 7.000 - 12.000 đồng.

Bên cạnh kem Tràng Tiền, khi dạo quanh Hà Nội vào ngày hè, bạn cũng có thể thưởng thức món kem dừa Hàng Than, kem chanh Bờ Hồ hay món kem nhúng Ô Chợ Dừa cũng cực kì hấp dẫn.
dịch vụ kế toán trọn gói tại gia lâm
Chè 4 mùa

Chè là có lẽ là món được biến tấu đa dạng nhất trong những món ăn vặt ngày hè với đủ loại khác nhau từ chè thập cẩm, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè bưởi, cho đến cả những món chè đơn giản như chè xanh, chè đậu đen...Chè không đơn thuần là món ăn ngày hè mà còn có công dụng giải nhiệt rất tốt cho sức khỏe.

Một trong những quán chè ngon có tiếng ở Hà Nội có thể kể đến chè 4 mùa nằm ngay đầu phố Hàng Cân. Các món chè ở đây được chế biến rất khéo, dậy lên mùi thơm của nguyên liệu. Về thực đơn, quán đơn giản với chè đỗ xanh, chè đỗ đen, chè sen, lục tào xá và bánh trôi tàu... Giá mỗi cốc từ 15.000 - 22.000 đồng.
dịch vụ kế toán trọn gói hải phòng
Bạn có thể tìm đến thêm một vài quán chè nổi tiếng ở Hà Nội như chè ở ngõ Chợ Đồng Xuân, chè Thái chợ Nam Đồng, chè chuối Đào Duy Từ, chè Bà Sáu Ngô Thì Nhậm...

Caramen Hàng Than
dịch vụ kế toán trọn gói quận bắc ninh
Caramen Hàng Than được mệnh danh là “caramen ngon số 1 Hà thành” với chất lượng caramen tuyệt vời cùng sự biến tấu đa dạng với gần 10 loại caramen khác nhau như caramen trân châu, caramen nếp cẩm, caramen sữa chua, caramen hoa quả... Nhiều cửa hàng cũng sử dụng caramen để tạo thành thành các món giải nhiệt mùa hè hấp dẫn như chè Suka, chè caramen…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét