Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Điều kiện hưởng chế độ thai sản

Dear mọi người!
Mọi người giúp mình với cho mình hỏi vấn đề này xíu. Mình mang thai dự sinh tháng 11/2015 mình sinh. Mình đã đóng bảo hiểm từ tháng 8/2014-8/2015. Mình tính hết tháng 8 này mình ngỉ việc luôn (nghỉ hẳn không đi làm lại). như vậy mình có được hưởng chế độ thai sản sau khi sinh k mọi người và bảo hiểm thất nghiệp nữa.
Mình nge chị kế toán nói mình phải đóng đủ bảo hiểm cho tới khi mình sanh mình mới được hưởng chế độ thai sản. mà mình có tìm hiểu luật quy định trong vòng 12 tháng mình đóng đủ 6 tháng thì sẽ được hưởng thai sản.
Mình đang lo lắng hết tháng 8 mình nghỉ có ảnh hưởng gì k, khi sanh có được hưởng chế độ thai sản k, và có được lấy bảo hiểm thất nghiệp và BHXH k.?????????????
Mong mọi người giúp đỡ
cảm ơn mọi người
TL: Điều kiện hưởng chế độ thai sản là bạn chỉ cần đóng từ đủ 6 tháng trở lên trong vòng 12 tháng trước khi sinh. Trường hợp của bạn đã đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét