Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Facebook tung tính năng mới đặc biệt chào đón Halloween

Cụ thể, tính năng mà Facebook tung ra và lễ Halloween tương tự như đầu năm nay vào dịp kỷ niệm lần thứ 50 của phim Du hành các vì sao-Star Trek. Tuy nhiên, vào thời điiểm đó, không phải người dùng Facebook nào cũng thấy các biểu tượng cảm xúc Star Trek, nhưng chắc chắn rằng các biểu tượng Halloween lần này sẽ được phổ biến rộng rãi - ít nhất là ở những quốc gia nơi mà Halloween được xem là ngày lễ lớn.

Facebook cho biết "Để sử dụng các biểu tượng cảm xúc Halloween, bạn giữ nút Like trên điện thoại di động hoặc di chuột qua nút Like trên máy tính để xem các tùy chọn biểu tượng, sau đó chọn các ngón tay xương (Like), kẹo trái tim (Love), mặt cười phù thủy (Haha), hồn ma (Wow), Frankenstein (Sad), hoặc bí ngô cau có (Angry)".
dịch vụ kế toán trọn gói quận ba đình
Ngoài ra, Facebook còn tung ra mặt nạ trực tiếp trên video (Live Mask). Đến bây giờ, tính năng này chỉ dành cho những người sử dụng Facebook Live trên iOS tại Hoa Kỳ, Anh, và New Zealand. Nhưng cuối cùng, Facebook cũng sẽ tung ra tính năng này cho người dùng chia sẻ video trực tiếp qua Android gizmos, và ở nhiều quốc gia hơn.

Dưới đây là cách để kích hoạt mặt nạ trên video:

1. Bấm vào biểu tượng Live Video ở đầu Timeline của bạn, News Feed, hoặc trang chủ.
dịch vụ kế toán trọn gói quận hoàn kiếm
2. Một khi bạn đang trực tiếp, hãy nhấp vào cây đũa thần ở góc trên bên trái màn hình của bạn.

3. Chọn biểu tượng mặt nạ trong khay công cụ sáng tạo ở dưới cùng màn hình của bạn.
dịch vụ kế toán trọn gói quận hoàng mai
4. Di chuyển qua các tùy chọn và bấm vào các mặt nạ để chúng tự động xuất hiện trên khuôn mặt của bạn khi bạn đang trực tiếp.

5. Để loại bỏ mặt nạ, bạn chỉ cần di chuyển sang trái trong các tùy chọn mặt nạ và nhấp chọn không có mặt nạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét