Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Valencia - Barcelona: Bước ngoặt tại Mestalla

Barcelona tưởng như đã rơi vào giai đoạn khủng hoảng, tuy nhiên thầy trò HLV Enrique đã đứng dậy đúng thời điểm. Họ đã giành những chiến thắng quan trọng và dù chưa thể vươn lên dẫn đầu La Liga, nhưng phong độ của CLB xứ Catalan là khá tốt.

Cuối tuần trước, Barcelona đã xuất sắc đánh bại Deportivo 4-0 tại Nou Camp. Và cách đây 3 hôm, đoàn quân HLV Enrique đã gây tiếng vang lớn khi đánh bại Man City 4-0 trên sân nhà, nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Lionel Messi.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Có thể, việc Barcelona thắng Man City “5 sao” đến một phần nhờ thủ thành Bravo nhận thẻ đỏ và Man “xanh” vỡ trận. Nhưng màn trình diễn nơi các ngôi sao, cùng lối chơi nhuần nhuyễn mới là những yếu tố quan trọng giúp Barcelona thăng hoa rực rỡ.

Khi tấm vé đi tiếp ở Champions League đang nằm trong tầm tay, giờ là lúc Barcelona cần tập trung cho tham vọng của mình tại La Liga. Vòng 9 La Liga hứa hẹn sẽ là bước ngoặt quan trọng để CLB xứ Catalan bứt phá và cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Sau 8 vòng đấu, Atletico đang dẫn đầu với 18 điểm, bằng với Real Madrid nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Sevilla bám đuổi phía sau với 17 điểm và Barca đứng thứ 4 với 16 điểm. Barca hiểu rằng họ cũng không được phép sảy chân bởi Villarreal (16 điểm) và Bilbao (15 điểm) đang bám đuổi sát sao ở phia sau.
dịch vụ bctc vay vốn ngân hàng
Ở vòng 9 này, Real Madrid sẽ có trận đấu khó khăn với Bilbao, trong khi Atletico và Sevilla sẽ quyết đấu vì ngôi đầu bảng. Nếu các trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì đây là cơ hội để Barcelona vươn lên ngôi đầu bảng, nếu đoàn quân HLV Enrique vượt qua được thử thách mang tên Valencia.

Valencia đang trải qua một mùa giải tồi tệ, khi họ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm/8 trận. Los Che hoàn toàn có thể đối diện với nguy cơ xuống hạng nếu họ không cải thiện phong độ và lúc này, họ cần vươn mình trong cuộc đấu với Barcelona.

Trong những cuộc so tài tại Nou Camp, CLB xứ Catalan luôn giành chiến thắng, thậm chí với những tỷ số rất đậm. Tuy nhiên Mestalla lại là câu chuyện hoàn toàn khác bởi Valencia luôn chơi đầy tưng bừng trên sân nhà, đặc biệt khi đối đầu các đối thủ mạnh.
học riêng kế toán xây dựng
Valencia không còn cầu thủ nào đáng chú ý, nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Los Che. HLV Enrique khẳng định Valencia là đội bóng có máu mặt tại La Liga và càng ở thế đường cùng, đối thủ này càng trở nên đáng sợ.

Sự trở lại của Messi khiến Barcelona tìm lại được sức mạnh hủy diệt, điển hình rõ nhất là cú hattrick của El Pulga vào lưới Man City. Ngoài ra, sự ổn định của Luis Suarez và Neymar cũng giúp hàng công Barcelona luôn có được sự ổn định, hiệu quả và đầy biến hóa trong các phương án tiếp cận hàng thủ đối phương.

Dù Mestalla là sân đấu không dễ xuyên phá, nhưng đẳng cấp hiện tại của Barcelona cao hơn Valencia khá nhiều. Nếu các siêu sao chơi với phong độ cao nhất, Barca hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trong thời điểm bước ngoặt này của mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét