Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Boutique Hotel - loại hình BĐS nghỉ dưỡng mới

Sức hút mới từ quy mô tổ hợp

Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và đời sống được cải thiện như hiện nay, nhu cầu về du lịch và giải trí đã trở thành tất yếu của nhiều người. Ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu thu hút trên dưới 90 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước cho đến hết năm 2020. Trong đó, các khu vực như Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Đà Nẵng, Phú Quốc được xem là mảnh đất màu mở và đầy tiềm năng để khai thác và phát triển du lịch.
học kế toán thực tế tp hcm
Vì thế, khả năng phát triển du lịch của cả nước là vô cùng lớn, điều này đã tạo nên một hướng đi mới cho ngành BĐS nghỉ dưỡng. Nếu như trước kia, các BĐS nghỉ dưỡng chỉ được xem là sân chơi riêng của giới thượng lưu với các khách sạn hạng sang và resort đẳng cấp, thì hiện nay đã có sự linh hoạt và đa dạng hơn ở nhiều sản phẩm dự án.

Được nhận định là năm thuận lợi để phát triển, từ đầu năm đến nay, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đã được thổi vào một luồn gió mới với sự ra đời của nhiều dự án tích hợp đầy đủ tiện nghi, đồng thời sở hữu khả năng sinh lãi kép, đang thu hút đông đảo giới đầu tư quang tâm.
trung tâm kế toán tại thủ đức
Mô hình tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng mới này là sự kết hợp giữa lưu trú và thương mại, với nhiều sản phẩm tiện ích bao quanh hỗ trợ phát triển lẫn nhau, bao gồm các khu như khách sạn biển, khu giải trí cao cấp tiêu chuẩn năm sao, khu tiện ích xã hội, khu trung tâm thương mại, phố tây, phố đi bộ, đồng thời sở hữu vị trí view biển cực đẹp và đường bờ biển riêng với sự da dạng về các bộ môn thể thao dưới nước.

Lợi nhuận kép từ mô hình khách sạn biển
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai
Sở dĩ các Boutique Hotel – Khách sạn biển nhận được sự quan tâm ồ ạt của khách hàng bởi vì nó nằm trong những dự án tổ hợp BĐS nghĩ dưỡng nghìn tỉ, có thể thừa hưởng những lợi ích và tiện nghi của toàn bộ dự án khi hoàn toàn được xây dựng tại vị trí trung tâm, xung quanh bao bọc bởi các quán bar, club, beer club, cafeteria, giúp khách du lịch có thể tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghĩ với đẳng cấp năm sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét