Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Rộ tin ái nữ xinh đẹp nhà Trump có văn phòng riêng trong Nhà Trắng

CNN ngày 14/12 dẫn lời quan chức giấu tên trong đội ngũ chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Trump cho biết, Ivanka Trump sẽ có một văn phòng riêng tại Cánh Tây của Nhà Trắng, nơi thường dành cho đệ nhất phu nhân. Quan chức này cho biết thêm, hiện chưa rõ chức danh mà Ivanka sẽ nắm trong Nhà Trắng.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
Các nguồn tin trước đó cũng nói rằng, Ivanka sẽ tạm ngừng công việc với vai trò là Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Trump. Cô và chồng là Jared Kushner được cho là đang cân nhắc chuyển nơi ở từ New York đến Washington, trong khi phu nhân của ông Trump, bà Melania, tiếp tục ở lại căn hộ tại Tháp Trump (New York) cho đến khi cậu con trai kết thúc năm học.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh có nhiều đánh giá cho rằng Ivanka mới thực sự sẽ trở thành đệ nhất phu nhân Nhà Trắng và tiếp tục trợ lý bên cạnh cha sau khi ông nhậm chức vào ngày 20/1 tới. Trong khi đó, chồng của Ivanka, Jared Kushner, cũng được cho là sẽ đảm nhận chức vụ quan trọng trong chính quyền sắp tới của ông Trump. dịch vụ thành lập công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét