Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Hà Nội mới cải tạo được gần 1% chung cư cũ

Khi bóng tối bao trùm lên khắp Sài Gòn cũng là lúc hoạt động giải trí ở phố đêm Bùi Viện trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà hàng, quán bar, sàn nhảy rực rỡ ánh đèn cho đến lúc bình mình lên.

Đây được xem là địa chỉ quen thuộc của du khách quốc tế khi muốn tận hưởng cuộc sống về đêm ở Sài Gòn. Mỗi đêm có hàng ngàn du khách tập trung tại đây khiến Bùi Viện trở nên khác biệt so với các khu phố khác của Sài Gòn.
dich vụ làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Chị Melin, du khách người Mỹ vừa nâng ly bia vừa vui vẻ cho biết: “Tôi nghe hướng dẫn viên du lịch nói Bùi Viện là một nơi rất đặc biệt nên hôm nay tôi đến đây để khám phá. Không khí ở đây rất vui vẻ, mọi người rất thân thiện. Ngồi uống bia ở vỉa hè, ngắm dòng người qua lại tại đây là một điều rất thú vị. Ở Mỹ có rất nhiều phố đêm nhưng rất khác với Bùi Viện nên chắc chắn tôi sẽ nhớ nơi này. Đây đúng là một trải nghiệm thú vị, nếu có cơ hội tôi sẽ quay trở lại đây để ngắm phố đêm một lần nữa”.
dịch vụ thành lập công ty
Không chỉ có người ngoại quốc, Bùi Viện cũng là nơi tập trung, hội họp của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn. Mỗi đêm, hàng trăm bạn trẻ ăn mặc thời trang tụ tập về đây, hòa với dòng khách quốc tế để trải nghiệm cuộc sống về đêm của Sài Gòn.
học kế toán trưởng tại đâu
Trước cửa các club, quán bar, những cô gái ăn mặc khêu gợi đứng ra hẳn giữa đường mời chào khách. Mỗi khi thấy khách Tây xuất hiện, các cô gái lao đến, nắm tay mời chào với thứ tiếng Anh “lơ lớ”. Bên trong những club, các cô gái lắc lư theo điệu nhạc điên cuồng và tiếng hò reo của du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét