Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tưng bừng không khí lễ hội đón năm mới khắp thế giới

1. Quảng trường thời đại New York– biểu tượng của Countdown suốt 108 năm

Một trong những biểu tượng của các lễ hội chào đón năm mới chính là đại tiệc tại Quảng trường Times Square của thành phố New York. Mỗi năm, hàng trăm nghìn người lại đổ về nơi này để chứng kiến khoảnh khắc trứ danh khi quả cầu pha lê Waterford lấp lánh được hạ xuống từ tháp One Times Square và sau đó toàn bộ không gian được bao phủ bởi pháo hoa và những mảnh giấy kim tuyến rực rỡ. Được biết, sự kiện này được diễn ra lần đầu tiên vào ngày 31/12/1907 và được duy trì như một biểu tượng vĩ đại có thể nhìn thấy từ ngoài vũ trụ trong suốt 108 năm. Năm nay, Ryan Seacrest cùng nữ diễn viên hài Jenny McCarthy sẽ chủ trì chương trình tại quảng trường cùng sự góp mặt của nữ ca sĩ nổi tiếng Carrie Underwood.

2. Rực rỡ lễ hội pháo hoa tại cầu cảng Harbour (Sydney)

Chúng ta không thể nào bỏ lỡ sự kiện diễn ra tại cầu cảng Harbour, Australia. Năm 2015, ước tính hơn 2 triệu người đã đổ về trái tim của nước Úc để hân hoan bùng nổ trong lễ hội pháp hoa tưng bừng. Địa danh này cũng nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những màn trình diễn đặc sắc, sáng tạo đủ khiến bất kỳ ai tham gia phải ngỡ ngàng vì mức độ hoành tráng và choáng ngợp.

Năm nay, ban tổ chức tiết lộ ngoài những màn pháo hoa trứ danh đã làm nên thương hiệu, khán giả còn được thưởng thức phần biểu diễn của hàng nghìn chiếc thuyền trang trí bằng hệ thống ánh sáng lấp lánh ngay dưới cảng Sydney.
dịch vụ kế toán thuế tại quận7
3. Đại tiệc Heineken Countdown Party (Hà Nội) – Sự kết hợp đỉnh cao của âm nhạc và ánh sáng

Khán giả Hà Nội cũng không hề kém cạnh khi sắp được hoà mình vào đại tiệc được mong chờ và có lịch sự lâu nhất tại Việt Nam – Heineken Countdown Party 2015. Đêm ngày 31/12 sắp tới, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm sẽ thật sự bùng nổ trong bầu không khí cuồng nhiệt của những hoạt động chào đón năm mới đầy sôi động.



Với sự xuất hiện của sân khấu Heineken Countdown Party cùng hệ thống âm thanh ánh sáng công phu và hoành tráng, trung tâm thành phố Hà Nội chắc chắn sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hàng trăm nghìn người sẽ cùng quy tụ để hô to những con số đếm ngược chào mừng một năm 2016 thật rực rỡ.
dịch vụ kế toán thuế tại quận9
Không thể bỏ lỡ sự xuất hiện của các khách mời hàng đầu trong nước lẫn quốc tế khi mang đến những phần trình diễn đỉnh cao. DJ Smith Agent Smith - Nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng từng đảm nhiệm vai trò DJ/sản xuất cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton… Anh cũng từng đứng chung sân khấu cùng Avicii, T-Pain, LMFAO..., hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động & cuồng nhiệt khiến bạn không thể đứng yên.

Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh… là những nghệ sĩ đầu tiên đã chính thức xác nhận tham gia và sẽ sẵn sàng thổi tung bầu không khí cuồng nhiệt của đêm đại tiệc sắp tới.
dịch vụ kế toán thuế tại quận thủ đức
Heineken Countdown Party 2015 với ý tưởng “Be the Star of Celebration” nhằm đưa người tham gia trở thành trung tâm của bữa tiệc và tạo cơ hội cho mỗi người đàn ông của Heineken tỏa sáng trong giây phút chào đón năm mới. Sự kiện được chia làm 5 phần tương ứng với 5 cánh của ngôi sao trên chiếc đồng hồ năng lượng. Và đặc biệt, chính những người tham gia với sự cuồng nhiệt, sôi động sẽ kích hoạt và “sạc đầy” chiếc đồng hồ để mở ra những bất ngờ chờ đón trong mỗi phần tiếp theo.

Với sự trở lại lần này, Heineken Countdown Party 2015 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quen trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, với sự kết hợp của không gian, nghệ thuật, công nghệ và âm thanh ánh sáng tuyệt hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét