Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Saudi Arabia dẫn đầu liên minh Hồi giáo dập khủng bố

Kênh truyền hình Saudi Arabia đưa tin một “liên minh quân sự Hồi giáo” có trụ sở ở thủ đô Riyadh (Saudi Arabia) đã được hình thành với nhiệm vụ chiến đấu chống chủ nghĩa khủng bố.
dịch vụ làm sổ sách kế toán
Liên minh này bao gồm 34 nước, gồm Saudi Arabia, Jordan, Các tiểu Vương quốc Arập thống nhất, Pakistan, Bahrain, Bangladesh, Benin, Thổ Nhĩ Kỳ, Chad, Togo, Tunisia, Djibouti, Senegal, Sudan, Sierra Leone, Somalia, Gabon, Guinea, Palestine (được công nhận một phần là một quốc gia), Comoros, Qatar, Bờ Biển Ngà, Kuwait, Liban, Libya, Maldives, Mali, Malaysia, Ai Cập, Maroc, Mauritania, Niger và Yemen.
dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Hãng thông tấn quốc gia Saudi Arabia SPA dẫn lời một tuyên bố chính thức cho hay, các quốc gia được đề cập trên đây đã quyết định thành lập một liên minh quân sự do Saudi Abrabia lãnh đạo để chiến đấu chống chủ nghĩa khủng bố, trụ sở được đặt tại Riyadh để điều phối và ủng hộ các hoạt động quân sự của liên minh này.
dịch vụ hoàn thiện làm báo cáo tài chính
Nhiệm vụ được đặt ra cho liên minh quân sự này là bảo vệ các quốc gia hồi giáo trước tất cả các nhóm và tổ chức khủng bố cho dù chúng có tín ngưỡng gì và hoạt động dưới bất kì tên gọi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét