Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tiết lộ một số thói quen của Tổng thống Obama tại Hà Nội

Sau khi rời Việt Nam, Tổng thống Obama đã gửi một món quà để cảm ơn gửi tới Chủ tịch khách sạn nơi ông ở lại 3 ngày trong chuyến công du tại Việt Nam. Trong đó, ông trực tiếp viết trong tấm thiệp gửi cùng.

“Vẫn biết Tổng thống là người rất lịch thiệp, chu đáo, họ cũng có một ê kíp làm việc rất chuyên nghiệp nhưng chúng tôi vẫn hết sức bất ngờ với món quà của ông”, đại diện khách sạn JW Marriott Hanoi - người được tiếp xúc với món quà của ông Obama gửi tới cho hay.
dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm
Tại khách sạn nơi ông Obama lưu trú tại Hà Nội, ông cũng để lại chữ kí cùng lời cảm ơn viết tay.

Theo tiết lộ từ Ban Giám đốc khách sạn này, trước khi Tổng thống Obama tới Việt Nam, phía Mỹ đã khảo sát khoảng 4, 5 khách sạn tại Hà Nội và để đảm bảo công tác an ninh, chỉ tới tận phút chót mới biết khách sạn được lựa chọn.
dịch vụ hoàn thuế
“Tổng thống cũng có cả người đóng thế nữa. Khi nào Obama bước chân vào mới biết là ông ấy đến”, vị này cho biết.

Một số nhân viên phục vụ trực tiếp cho Tổng thống Obama và phái đoàn của ông cũng cho hay, vị Tổng thống đặc biệt chú trọng tới vấn đề sức khoẻ, ông tập gym đều đặn 1 tiếng 30 phút mỗi ngày trong những ngày ở Hà Nội. Và dù có nhân viên an ninh đi cùng nhưng Tổng thống vẫn sử dụng và tập chung phòng gym với những khách khác tại khách sạn.
dịch vụ kê khai báo cáo thuê hàng tháng
Tại khách sạn, ông sử dụng thang máy riêng. Ông cũng mang theo đầu bếp riêng, là người trực tiếp chế biến đồ ăn cho Tổng thống. Tất cả thực phẩm, kể từ hoa quả, đồ tráng miệng đều được mang từ Mỹ sang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét