Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ngọc Quyên: “Hạnh phúc đủ đầy, tôi không cần tới nhà triệu đô

“Chọn gia đình sau ánh hào quang”

Cuộc sống của Ngọc Quyên thay đổi như thế nào kể từ khi sinh em bé?
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
Cuộc sống bây giờ của tôi hạnh phúc và đầy đủ lắm, có hơi cực vì phải trông con nhỏ nhưng Quyên vui vì điều đó. Có lẽ hạnh phúc nhất là khi gia đình mình có thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Được biết sau một thời gian đỡ đần con gái, mẹ đẻ của chị đã quay về Việt Nam, hiện tại một mình chị chăm con như thế nào?

Mẹ về Việt Nam, Quyên cực hơn nhưng giờ cũng quen rồi. Mọi thứ vẫn tốt, mẹ cũng ngạc nhiên lắm, vì thời con gái Quyên chưa bao giờ phải động tay vào làm việc nhà mà bây giờ Quyên quán xuyến được hết. Chồng Quyên cũng chia sẻ việc chăm con với vợ, để Quyên có cơ hội thư giãn bên bạn bè và chăm sóc cho chính bản thân mình. Anh chăm con đôi khi còn tốt hơn cả Quyên nữa.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Có bao giờ Ngọc Quyên cảm thấy tiếc nuối khi từ bỏ sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao để kết hôn?

Quyên quan niệm, mỗi người chỉ có một thời kì đỉnh cao thôi. Sau công việc ai cũng muốn có một gia đình yên ấm. Là phụ nữ, tự lập được tài chính được thì quá tốt nhưng tìm được một gia đình và hi sinh cho tổ ấm nhỏ cũng là một điều không dễ.

Cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả, đôi khi mình phải từ bỏ những ước mơ và hi sinh một phần đam mê thì mới có thể giữ hạnh phúc cả đời được. Và đó cũng là điều Quyên tự nhủ với bản thân mình để không cảm thấy quá tiếc nuối khi chọn gia đình sau ánh hào quang.

Bình thản trước tin đồn ly hôn

Đối diện với tin đồn ly hôn, khó khăn đến mức phải bán hàng sale ở Mỹ ngay trong thời gian sắp sinh, Ngọc Quyên vượt qua điều đó ra sao?

Quyên bình thản đón nhận tin đồn, vì cuộc sống của mình do mình quyết định. Mọi người thích vẽ như thế nào sao mình cản họ được. Quan trọng gia đình mình hạnh phúc, ổn định là được. Có lẽ Quyên cũng trưởng thành hơn rồi nên mọi người nói gì, hỏi gì Quyên cũng cười tươi.

Cuộc sống của Quyên thực sự bình yên lắm. Thời gian mang bầu, mỗi ngày của Quyên bắt đầu bằng việc dậy dắt cún đi dạo, về đi học và làm những việc lặt vặt rồi tối tối ngồi coi phim với chồng. Chính vì thế Quyên mới bàn với chồng để mình đi làm cho đỡ buồn và Quyên có cảm giác tự lập, không thấy mình vô dụng.

Cũng nhờ khoảng thời gian đó đã giúp Quyên tích lũy kinh nghiệm phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm hiện tại. Quyên chọn được mặt hàng tốt mà giá thành không quá mắc để mọi người đều có thể mua được. Cái đó không phải ai cũng có duyên biết được đâu. Quyên cũng đọc nhiều sách để cải thiện những nhược điểm của mình.

“Không cần lãng mạn, Quyên cần người đàn ông biết sẻ chia”
dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm
Ngọc Quyên cũng từng chia sẻ, giờ đây chồng không còn ngọt ngào như ngày đầu. Liệu có phải do áp lực kinh tế không?

Không còn ngọt ngào là vì giờ có con nên đôi khi phải hi sinh riêng những khoảng thời gian bên nhau bớt cho con. Nhưng Quyên chịu hi sinh những khoảng ngọt ngào ấy.

Quyên cũng không cần anh lãng mạn, Quyên cần một người đàn ông biết san sẻ vui buồn với mình. Và anh chính là người đàn ông ấy. Anh thương Quyên lắm. Về tài chính cũng chưa thiếu bất cứ điều gì. Anh thương Quyên, chia sẻ thời gian chăm con với Quyên.

Về kinh tế anh làm đủ để lo cho gia đình, lo cho con, cho Quyên đi du lịch khi cần. Quyên không yêu cầu anh phải ở nhà triệu đô, xe triệu đô vì Quyên biết khi anh làm việc quá nhiều để có được những thứ vật chất đó thì quỹ thời gian chung của hai vợ chồng chẳng lại bao nhiêu. Với Quyên giờ là quá đủ rồi không còn mong gì hơn.

Giờ Quyên cũng tập làm ăn riêng. Tất nhiên số tiền Quyên kiếm không bằng anh nhưng Quyên cũng thoải mái để mua những món đồ cho mẹ, cho gia đình và cho con mình sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét