Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Xúc động chuyện tình 7 năm của cô gái ung thư máu

Mối tình 7 năm giữa cô gái Phạm Mỹ Hằng (sinh năm 1993, Bà Rịa – Vũng Tàu) và chàng trai cùng quê (sinh năm 1991) nằm ngoài thực tế ấy. Chưa kể đến những lý do mơ hồ trên, ngay cả khi một trong hai mắc bệnh hiểm nghèo, tình yêu của họ vẫn “sống” và ngày một lớn.
học kế toán thực tế tp hcm
Câu chuyện cảm động được biết đến từ “lời thú nhận” của Mỹ Hằng trên trang confession trường ĐH Kinh tế Quốc dân. “Có một cô gái và chàng trai yêu nhau gần 7 năm”, dòng tâm sự được mở đầu như thế. Cứ ngỡ sẽ được nghe một chuyện tình bền chặt kéo dài cả tuổi thanh xuân hoặc lại là một sự kết thúc bất chợt với lý do nhàm chán “yêu lâu thì dễ vỡ”. Nhưng không, câu chuyện ấy cảm động và ý nghĩa hơn thế.

Họ yêu nhau từ khi còn là học sinh phổ thông cho đến khi một người vào đại học, một người có công việc ổn định. Bỗng một ngày, sức khỏe của cô gái rất yếu, sốt triền miên, thiếu máu trầm trọng. Cô đi bệnh viện và choáng váng khi phát hiện ra mình bị ung thư máu.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
Suốt 10 tháng vật lộn với hóa chất, thuốc đặc trị, cô luôn có người yêu bên cạnh. Chàng trai cũng suy sụp và đau khổ nhưng không vì thế mà để người yêu “chiến đấu” một mình. Trong phòng bệnh, họ có những câu chuyện ngọt ngào và lãng mạn không kém các cặp đôi đang cùng nhau vi vu du lịch ngoài kia.

“Mỗi khi cô gái cáu gắt, la hét, cộc cằn vì khó chịu, đau đớn, chàng trai lại mỉm cười xoa đầu cô gái: “Cố lên em”. Những lúc cô gái ngồi sau xe, bỗng òa khóc vì tủi thân, chàng trai dừng xe lại, quay qua ôm cô và nói: “Có anh ở đây mà”… Khi cô gái buồn bã, khóc rất nhiều vì phải cắt đi mái tóc, chàng trai cười bảo: “Tóc sẽ nhanh dài thôi mà”...”, cô gái viết.

Dù không biết thời gian sống của mình còn lại bao lâu, 1 tháng, 3 tháng hay 1 năm nhưng cô vẫn hạnh phúc vì luôn có chàng trai bên cạnh che chở và an ủi. Lời tâm sự ngọt ngào, tràn đầy yêu thương của một cô gái mang trong mình căn bệnh quái ác khiến cộng đồng mạng xúc động.
dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân
Cô gái ấy chính là Phạm Mỹ Hằng. Hằng chia sẻ câu chuyện của mình như một lời cảm ơn gửi đến chàng trai đã bên cô suốt thời gian khó khăn vừa qua. Đó cũng là món quà sinh nhật duy nhất cô có thể làm cho người yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét