Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Phan Anh “đối mặt” với nhà báo Hồng Thanh Quang trên sân khấu Hoa hậu

Nhà báo Hồng Thanh Quang tiếp lời rằng: “…Tôi nói đùa vậy thôi, thật sự khi nhận lời tham gia làm ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, tôi cũng như bạn như nhiều người đàn ông khác muốn được chiêm ngưỡng và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam".

Tiếp đến, Phan Anh có hỏi: "Có khi nào anh mong muốn đứng ở vị trí của Phan Anh không ạ? Vì ở trên kia được gần với các thí sinh, được đánh giá đúng hơn". Nhà báo Thanh Quang cho rằng: "Điều quan trọng phải nhìn xa mới thấy và đôi khi khoảng cách nó giúp chúng ta nhìn nhận rõ hơn giá trị của nhan sắc Việt".
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
Màn đối thoại vui vẻ giữa MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang khiến dư luận nhớ lại màn “đấu tố” trong chương trình “60 phút mở” hồi cuối tháng 5/2016.
dịch vụ kế toán trọn gói quận 3
Đêm Bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 với sự tham gia dự thi của 40 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đã diễn ra hoành tráng tại TP. Quy Nhơn. Không loại bất kỳ thí sinh nào, đêm bán kết trở thành một bữa tiệc của sắc đẹp, âm nhạc, điệu múa cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ Linh Nga, Đinh Hương, Oplus, Trọng Hiếu.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Vì không loại thí sinh, nên các người đẹp đã có một đêm trình diễn thật thoải mái tâm lý, tự tinh và toả sáng. Đạo diễn Long Kan cũng đã dàn dựng một đêm thi bán kết không mang nặng yếu tố “thi thố” mà là những màn trình diễn nghệ thuật – nhan sắc thực sự hấp dẫn người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét