Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang “hút” khách đầu tư nửa cuối năm 2017

Tiềm năng lợi nhuận lớn

Nói đến xu hướng đầu tư, việc sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang dần phổ biến đối với những gia đình trung lưu ở các thành phố lớn với mong muốn khoảng thời gian nghỉ hè hàng năm sẽ tạm rời xa đô thị ồn ào khói bụi để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại các điểm du lịch có không gian xanh, sạch, đẹp.
học kế toán tại đồng nai
Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì việc đầu tư này đã không trở thành xu hướng, khả năng sinh lời mới là yếu tố quan trọng để các gia đình quyết định đầu tư bởi hầu hết họ chỉ nghỉ dưỡng một thời gian ngắn, còn lại sẽ sử dụng để kinh doanh, cho thuê lại. Bởi vậy, căn hộ này sẽ thỏa mãn được hai nhu cầu thiết yếu, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thường niên, vừa mang lại những lợi nhuận hấp dẫn.

Bàn về địa điểm, Nha Trang vẫn luôn là một trong những “điểm đến” được các nhà đầu tư đánh giá cao do sở hữu khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp thuộc “top” đầu hành tinh, thu hút lượng khách du lịch ổn định và tăng dần theo từng năm. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2016, số khách đến Nha Trang là gần 4,5 triệu lượt, doanh thu du lịch ước đạt 8.300 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2015, đạt 107% so với kế hoạch.
dịch vụ bctc vay vốn ngân hàng
Cùng với đó, trước thực tế lượng hành khách thông qua sân bay Cam Ranh ngày càng tăng mạnh, tỉnh Khánh Hòa cũng đang triển khai quy hoạch, nâng cấp nơi này. Dự án có tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu 8 triệu lượt hành khách quốc tế sẽ tới vào năm 2030 và 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm. Bên cạnh các tuyến bay nội địa, nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga... đến Cam Ranh cũng sẽ được mở.

Trước xu hướng và nhu cầu đầu tư của thị trường cộng với lợi thế sẵn có về địa điểm, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới ở Nha Trang được cho ra mắt trong thời gian gần đây đã đưa ra những giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư, điển hình có thể kể đến Napoleon Castle I nằm trên đồi La San, nơi có thể quan sát trọn thành phố biển Nha Trang mà không cần lo lắng bất cứ ai chắn tầm nhìn.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Sức hút từ những giá trị khác biệt

Sở hữu vị trí gần trung tâm với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi liên kết vùng, gần biển Hòn Chồng, gần di tích tháp bà Ponagar và địa thế cao trên dốc đại học Nha Trang đã giúp Napoleon Castle I trở thành dự án cao nhất thành phố. Nằm tại chính giữa điểm tiếp giao của hai eo biển Trần Phú, Phạm Văn Đồng, dự án này sở hữu 3 mặt view biển và một mặt view về phía thành phố, cùng với lợi thế hoàn chỉnh pháp lý, sở hữu sổ hồng vĩnh viễn từng căn và được nhập hộ khẩu tại phường Vĩnh Phước, Nha Trang, tạo nên một sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét