Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Karim Benzema xác nhận sẽ không dự Euro 2016

Mặc dù là chân sút xuất sắc nhất tuyển Pháp trong nhiều năm qua nhưng Karim Benzema đã bị “ghẻ lạnh” sau khi dính vào scandal tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. Thậm chí, mới đây, LĐBĐ Pháp đã quyết định cấm lên tuyển vô thời hạn với chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Ngày hôm qua, Karim Benzema đã chính thức thông báo về số phận của mình. Theo đó, cầu thủ này khẳng định anh sẽ không tham dự Euro 2016. Trên trang Twitter, “Mèo lười” thông báo: “Thật không may mắn cho tôi và những ai luôn ủng hộ tôi. Tôi xin thông báo rằng mình đã không được tham dự Euro 2016”.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Theo tờ Goal, quyết định trên được Karim Benzema đưa ra sau cuộc họp của cầu thủ này với Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet và HLV đội tuyển quốc gia Didier Deschamps mới đây.
dịch vụ bctc vay vốn ngân hàng
Ngay trước cuộc gặp gỡ này, Karim Benzema đã có cuộc phỏng vấn với đài beIN Sports. Trong đó, cầu thủ nhấn mạnh: “Chúng ta cùng chờ xem tương lai của tôi sẽ thế nào sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch LĐBĐ Pháp. Lúc này, tôi rất bình tĩnh và cảm thấy thoải mái. Tôi hy vọng sẽ nhận được tin tức tốt. Đội tuyển Pháp luôn nằm trong trái tim của tôi. Tham dự kỳ Euro ngay trên sân sân nhà là ước mơ của bất kỳ cầu thủ nào”.

Trong sự nghiệp, Karim Benzema đã tham gia 4 giải đấu lớn cùng đội tuyển Pháp là Euro 2008, World Cup 2010, Euro 2012, World Cup 2014. Lần cuối cùng, cầu thủ này khoác áo đội tuyển quốc gia là ở trận đấu với Armenia vào tháng 10 năm ngoái.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Sự vắng mặt của Karim Benzema là tổn thất rất lớn với đội tuyển Pháp, bất chấp việc họ đang sở hữu những chân sút đang đạt phong độ cao như Anthony Martial, Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Olivier Giroud, André-Pierre Gignac…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét