Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tính cách bạn phù hợp với đất nước Châu Âu nào?

1. Người lãng mạn: Hồ Como, Ý

Venice và Tuscany là đáng yêu, nhưng đối với một nơi nghỉ ngơi thật sự lãng mạn châu Âu, đầu đến Como. Nằm khoảng 40 phút từ Milan, bạn có thể đi tàu hoặc xe bus để đến hồ. Có 5 thị trấn nằm xung quanh vùng hồ là Bellagio, Como, Menaggio, Varenna, và Lecco. Nếu bạn đang tìm kiếm niềm vui và những đám đông vui nhộn, hãy đến Como hoặc Menaggio; để yên tĩnh và và lãng mạn thì Varenna và Bellagio chính là nơi dành cho bạn.
dịch vụ thành lập công ty cổ phần
2. Các cô nàng/ anh chàng “cú đêm”: Croatia

Hãy quên đi Mykonos của Hy Lạp hay Ibiza của Tây Ban Nha, những cô nàng/ anh chàng thích chơi bời giờ đây có thể đến tiệc tùng thâu đêm ở Split, Rijeka, Zadar, Hvar và đảo Pag ở Croatia. Mùa hè ở những địa danh trên diễn ra hàng tá các liên hoan âm nhạc như Hideout và Ultra Europe trong khi những thành phố lớn có xu hướng nối tiếp cuộc sống về đêm khi thời tiết bắt đầu trở lạnh.

3. Người du lịch tiết kiệm: Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một trong những nước châu Âu rẻ nhất và dễ tiếp cận nhất. Từ Azores đến vùng rượu vang Porto, có rất nhiều điểm tham quan dành cho du khách. Với một tỉ giá hối đoái thuận lợi và các tuyến bay mới, Bồ Đào Nha càng hợp lý hơn để những du khách có ngân sách hạn chế phải ghé qua.
dịch vụ thành lập dn tại bắc ninh
4. Người thích phiêu lưu: Fjord Na Uy

Na Uy đang nhanh chóng trở thành Iceland tiếp theo cho những người thích tìm kiếm các cuộc phiêu lưu. Nằm dọc theo phía Tây của đất nước, khu vực Fjord Na Uy là một điểm đến phải cho vào danh sách đối với bất cứ nhà thám hiểm nào. Từ sông băng, chèo bè cho đến săn chim, câu cá… hàng loạt những hoạt động du lịch đáng kinh ngạc đang chờ đợi du khách dọc theo con vịnh hẹp. Lái xe trên một trong mười tuyêns đường du lịch quốc gia để có những kinh nghiệm không thể quên cũng là một việc mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến đây.

5. Người thích mua sắm: Antwerp, Bỉ
dịch vụ thành lập công ty tư nhân
Thành phố thứ hai của Bỉ có thể không lớn nhưng nó là một thánh địa dành cho những ai nghiện mua sắm. Nhờ diện tích khiêm tốn của nơi đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ khắp thành phố, hoặc thuê một chiếc xe đạp, và mua sắm cả ngày. Antwerp chia thành bảy quận; Quận Nam nổi tiếng với các phòng trưng bày nghệ thuật và các thiết kế địa phương; Quận Thời trang có thương hiệu nổi tiếng quốc tế MoMu và các cửa hàng bán đồ vintage; Quận Wilde Zee là nhà của các cửa hiệu danh tiếng, Trung tâm thành phố Historic có trung tâm mua sắm Grand Bazar; Meir là hàng loạt các chuỗi cửa hàng lớn; quận Theatre được biết đến với các quầy hàng độc đáo còn Station có khu phố người Hoa và các cửa hiệu bán nữ trang kim cương.
6. Người yêu nghệ thuật: Tây Ban Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét