Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Hà Nội: Làm thiếu bài tập, học sinh bị giáo viên đánh bầm tím tay

Đánh học sinh vì làm thiếu bài tập

Chiều 25/4, người nhà của cháu Y (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Mễ Trì, Hà Nội) đã đăng tải hình ảnh học sinh này bị giáo viên chủ nhiệm đánh tím bầm tay vì không làm đủ bài tập.

"Cô giáo hay "mẹ hiền"?

Theo các bạn, nên xử lý như thế nào trong trường hợp này? Đây là ảnh chính tay em chụp từ nạn nhân là cháu gái em. Cháu năm nay học lớp 5 - Trường tiểu học Mễ Trì. Chỉ vì cháu không làm đủ bài tập mà cô giáo chủ nhiệm lỡ đánh cháu như vậy. Ngoài việc đánh vào người, cô còn thẳng tay vụt thước vào đầu cháu nữa. Không chỉ đánh cháu, cô còn thường xuyên có hành động này với các bạn khác trong lớp”.
dịch vụ báo cáo tài chính tại hà đông
Được biết, người đăng tải những dòng trên là bác của cháu Y.

Cũng theo anh Thắng, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà xin lỗi. Cô cũng nhận mình sai tuy nhiên, thái độ không cầu thị chút nào bởi cô vẫn nói cháu Y có lỗi vì đã không làm hết bài tập.

“Tôi nghĩ trình độ mỗi học sinh mỗi khác. Bài tập cô ra thì nhiều nhưng cháu không làm hết được, cô phải có trách nhiệm hướng dẫn để con hiểu hơn những bài khó để hoàn thành. Không thể đánh cháu ra nông nỗi ấy. Chúng tôi sẽ gặp nhà trường để xem nhà trường xử lý ra sao, không thể im lặng như thế”, anh Thắng nói.

Đã yêu cầu cô giáo viết tường trình và xin lỗi

“Hôm đó trong buổi làm bài trên lớp, cháu Y có nói dối đã làm xong hết bài tập. Tuy nhiên, khi cô giáo chủ nhiệm kiểm tra, thấy có bài vẫn chưa làm. Do nóng nảy, cô đã cầm thước vụt vào tay cháu. Tôi đã yêu cầu cô giáo gặp gia đình và đã xin lỗi.
dịch vụ báo cáo tài chính tại long biên
Bố cháu cũng gọi điện cho tôi và thông cảm với cô giáo vì lòng nhiệt tình nhưng do một phút nóng nảy đã để xảy ra sự việc nên không truy cứu kỉ luật cô giáo. Sau đó, hai bên đã hòa giải và mọi việc đã bình thường. Không hiểu sao, nay lại có thông tin trên mạng”, ông Tiệp chia sẻ.

Cũng theo Hiệu trưởng nhà trường, ngay trong sáng 25/4, nhà trường đã họp BGH, Chi bộ, Công đoàn, Thanh tra và yêu cầu cô đọc bản tường trình trước Hội đồng. Cô đã hứa không sai phạm và tự đưa ra hình thức kỉ luật buộc ra khỏi lớp nếu tái phạm.

Thông tin thêm với chúng tôi, ông Tiệp cho hay, trong cuộc họp, cô khóc rất nhiều và tỏ ra ăn năn hối lỗi. Cô cũng mong muốn BGH, các đồng nghiệp và gia đình thứ lỗi vì bao năm tâm huyết nhưng do một phút nóng nảy đã không kiềm chế được.
học làm báo cáo tài chính năm


Được biết, cô Châm cũng nhiều năm là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét