Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Nếu tin đồn về iPhone 8 là đúng, Samsung có lý do để lo lắng

10 năm sau khi Steve Jobs đăng đàn để ra mắt chiếc điện thoại iPhone đầu tiên trước sự tò mò của giới truyền thông cùng hội tụ về thành phố San Francisco, Mỹ, “ Quả táo” đang lên kế hoạch cho một sự “cải tổ” dòng iPhone mới nhất của mình.
học kế toán thực tế tp hcm
Theo giới thạo tin, Apple đang chuẩn bị ra mắt 3 phiên bản iPhone vào mùa thu năm nay, trong đó có 2 phiên bản nâng cấp từ 2 thế hệ iPhone hiện tại, và một bản cao cấp với thiết kế hoàn toàn mới. Với phiên bản này, Apple thử nghiệm công nghệ màn hình cong, chất liệu thép không gỉ và camera được đặc biệt nâng cấp.

Một điều quan trọng, theo giới công nghệ, sẽ tác động mạnh đến cuộc cạnh tranh giữa Apple và Samsung chính là màn hình iPhone 8 sẽ lớn hơn cùng với thiết kế tràn toàn bộ mặt trước của máy. Đây chính là điểm gây ấn tượng của Galaxy S8 trong thời điểm này với màn trình cong tràn 2 cạnh.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
Nguồn tin cũng cho hay Apple sẽ tăng kích thước màn hình bằng cách tích hợp nút bấm Home lên màn hình cảm ứng thông qua phần mềm, tương tự như cách làm của Samsung với Galaxy S8.

iPhone phiên bản cao cấp cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED có khả năng hiển thị màu sắc chân thực hơn. Trong khi đó 2 bản iPhone khác sẽ vẫn sử dụng công nghệ màn hình LCD với kích thước giữ nguyên là 4,7 inch và 5,5 inch từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
học kế toán thực tế tp hcm
Mặc dù vậy nguồn tin cho rằng tính năng và thiết kế của iPhone vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể thay đổi. Apple đã thử rất nhiều bản nguyên mẫu với các đối tác ở châu Á, trong đó có các phiên bản màn hình cong và thép chống gỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét