Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bí mật phía sau thành công dẫn đầu thị trường TV thế giới của Samsung là gì?

Sáng tạo từ việc thấu hiểu tâm lí người dùng

Nếu như ngày xưa, một chiếc TV chỉ đơn thuần là một vật dụng để xem tin tức và phim truyền hình, thì giờ đây, chiếc TV đã được nâng lên một đẳng cấp mới với vai trò: chủ thể giải trí và thẩm mỹ trong gia đình. Do đó, người dùng cần nhiều hơn ở một chiếc TV, cả về hình thức lẫn nội dung. Dựa trên những nhu cầu thực tiễn đó, Samsung và đội ngũ đã nghiên cứu và phát triển để các Smart TV của mình luôn đi đầu trong việc giải quyết mong muốn của xã hội.
dịch vụ kế toán trọn gói quận tây hồ
Về mặt hình thức, TV của Samsung đã mở ra một kỉ nguyên mới về dòng TV “lifestyle”: biến TV thành một sản phẩm nội thất hoàn hảo trong căn phòng, với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế cùng với các giải pháp thẩm mỹ như màn hình triền viền và TV không ốc vít. Trong khi, giá treo ẩn giúp TV QLED áp sát tường tạo nên sự tinh tế như một bức tranh, thì Cáp Quang Vô Hình giúp thu gọn các kết nối để TV của bạn trở nên gọn gàng hơn, loại bỏ các dây cắm phức tạp. TV của Samsung luôn là cái tên được nghĩ ngay đến đầu tiên khi người sử dụng có nhu cầu tìm hiểu và mua một sản phẩm TV mới.
dịch vụ kế toán trọn gói quận ba đình
Không dừng lại ở đó, Samsung thể hiện việc thấu hiểu rất rõ những gì một chiếc Smart TV có thể mang đến cho người sử dụng, thông qua việc đa dạng các ứng dụng. Hiện tại, số lượng ứng dụng trên Samsung Smart TV đã đạt đến con số hơn 4.000 ứng dụng dành cho nhiều đối tượng người xem khác nhau.
dịch vụ kế toán trọn gói quận hoàn kiếm
Chị em phụ nữ sẽ được tiếp cận với những kênh giải trí khác nhau, từ phim truyền hình hấp dẫn trên Danet, các video hướng dẫn các món ăn mới lạ trên Bếp Nhà Ăn Ngon đến các bài tập thể dục tại nhà trên 365 Ngày Khỏe Đẹp. Giới mày râu cũng không kém cạnh khi được mãn nhãn với những trận cầu Ngoại hạng Anh trên FPT Play và những bộ phim bom tấn chất lượng 4K độc quyền trên Fim+. Samsung cũng không quên đối tượng được quan tâm nhất trong gia đình – trẻ em với sự hợp tác với nhà sản xuất ứng dụng POPs Kids, cung cấp những nội dung giải trí và học tập tiếng Anh dành riêng cho trẻ em Việt Nam, phân chia theo từng lứa tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét