Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Ứng dụng quản lý chi tiêu một cách chi tiết cực hữu ích cho smartphone

Hẳn trong chúng ta không ít lần phải đặt ra câu hỏi “tại sao vừa nhận lượng mà đã hết tiền?” hay “tại sao vừa rút tiền mà đã không còn?”, “mình đã tiêu tiền vào việc gì nhỉ?”... Không ít người có thói quen tự ghi lại những chi tiêu của bản thân lên giấy để biết được xem mình đã tiêu tiền vào những việc gì, tuy nhiên điều này khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức.

Money Lover là ứng dụng được ra đời để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính cho bản thân, hướng đến việc tiết kiệm và chi tiêu hợp lý... Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại mọi khoản thu chi được thực hiện, sau đó tổng hợp để giúp họ biết được thói quen tiêu dùng của mình, từ ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch và hẹn hò...
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
Với Money Lover, người dùng sẽ biết được ngân sách hiện có thể chi tiêu của mình là bao nhiêu, mình đã tiêu tiền vào những khoản nào, số tiền đã tiết kiệm được... từ đó chủ động quản lý tài chính cá nhân và thay đổi hành vi tiêu dùng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.

Money Lover là một ứng dụng được phát triển bởi một công ty tại Việt Nam nên có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất dễ dàng và thuận cho người sử dụng trong nước.
trung tâm kế toán tại thủ đức
Download phiên bản dành cho Android tại đâyhoặc tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 8.0 trở lên).
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai
Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để đồng bộ hóa thông tin trên Money Lover giữa các thiết bị với nhau, giúp dễ dàng xem lại quá trình chi tiêu của bản thân ở trên nhiều thiết bị. Từ giao diện đầu tiên hiện ra, bạn chọn “Lần đầu sử dụng Money Lover”, sau đó có thể dùng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập hoặc khởi tạo một tài khoản Money Lover riêng để sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét