Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Đại biểu Quốc hội nghi ngờ có nhóm lợi ích đứng sau BOT

Như đã đưa tin, mới đây, sau khi Đoàn kiểm tra của Tổng cục Đường bộ Việt Nam kiểm tra, giám sát đột xuất công tác thu phí tại các trạm thu phí đường bộ trên tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ đã cho thấy, mỗi ngày các trạm này thu về xấp xỉ 2 tỷ đồng.

Trong khi đó, Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 1 (Cienco 1) - cổ đông sở hữu 18% vốn điều lệ Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ đặt vấn đề về sự gian lận trong thu phí tại tuyến đường này thì mức bình quân được báo cáo chỉ là 1,2 tỷ đồng/ngày, thấp hơn 800 triệu đồng/ngày so với con số thực thu trong thời gian giám sát.
học kế toán tại đồng nai
Chiều ngày 25/7, phóng viên đã có cuộc trao đổi với đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Ngọc Phương, tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình về vấn đề này:

Trên thế giới, giá vàng giao ngay tại châu Á đang có biên độ tăng 4,6 USD, giao dịch ở mức 1.319,9 USD/ounce. Trước đó phiên giao dịch đêm qua giá vàng giao ngay giảm nhẹ xuống dưới 1.319 USD/ounce; giá vàng giao tháng 8 hạ 3,4 USD, còn 1.320 USD/ounce.
dịch vụ bctc vay vốn ngân hàng
Giá USD và thị trường chứng khoán giảm trước thềm cuộc họp của Cuộc họp Ủy ban thị trường mở liên bang Mỹ đã giúp đà giảm của vàng chậm lại.

Cuộc họp Ủy ban thị trường mở liên bang Mỹ sẽ diễn ra vào tuần này và có thể quyết định tăng lãi suất sẽ được đưa ra. Nếu như vậy, đồng USD sẽ hưởng lợi và vàng chịu áp lực.

Hiện các nhà đầu tư chờ đợi cuộc họp chính sách của Fed trong hai ngày và cuộc họp của ngân hàng trương ương Nhật vào thứ sáu.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Trên thị trường ngoại hối, theo công bố của Ngân hàng Nhà nước, tỷ giá trung tâm của VND với USD, áp dụng cho ngày 26/7 là 1 USD = 21.890 VND. So với hôm qua, tỷ giá trung tâm tăng 2 VND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét