Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Khi bà già lên tiếng

Khi bà già lên tiếng =))))
Mình là gái Neu k57, còn ny kém mình 1 tuổi, cùng trường luôn. Thực sự là từ bé tới giờ chưa khi nào nghĩ sẽ yêu kém tuổi đâu, nhưng tđn lại gặp nó- cái đứa vắt mũi chưa sạch nhưng lại là định mệnh của đời mình!!! dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ
À thì chúng mình yêu nhau cũng được nửa năm rồi. Hồi ms gặp nó, cũng chả có ấn tượng j nhiều. Tại vì là hầu hết các cuộc nc toàn là trên fb, mà bản thân mình lại k tin tưởng vào các mối quan hệ hờ trên fb lắm, thế nên cũng chỉ hay ib vớ vẩn với nó thôi. Ừ thì kém mình một tuổi nhưng nó cũng chẳng bh gọi chị xưng e, toàn gọi thẳng tên thôi. Nhưng được cái nói chuyện bựa bựa hài hài, cũng hay quan tâm tới những cảm nhận và tâm trạng của mình lắm. Hai ce thỉnh thoảng cũng gặp nhau trên trường, lướt qua nhau thì chỉ cười cười chào nhau thôi :v ncl cũng chả thân thiết j. Tđn tối hôm ấy, nó ib cho mình toàn mấy câu như trong tiểu thuyết: "Lúc không yêu thì cứ tưởng cô đơn vì không có tình yêu. Yêu rồi mới biết tình yêu chẳng qua là nỗi cô đơn bịa ra mà thành…” "Cuộc đời của anh vốn là một đường thẳng chỉ vì gặp em mà rẽ ngang” "Giờ đây, cuối cùng tôi đã biết yêu". Hỏi thì nó bảo là đang soạn bài để đi gặp ny, rồi chị thấy có được k, có xúc động đến phát khóc k bla bla...Thôi thì mình cũng tặc lưỡi cho qua, ny nó chứ có phải ny mình đâu mà bày đặt nhận xét. Cho đến hôm 8/3 năm ấy, nó ib mình, đại loại là :
- N thấy tình yêu của phi công trẻ vs máy bay bà già thế nào ? :v
- Lướt -_- quá phi thực tế đi :v chỉ có trong phim ảnh thôi e ơiii
- Thế N có thích một lần thử làm máy bay bà trẻ k :v
- HẢ ??? Nói j đấy -_- dịch vụ thành lập dn tại bắc giang
- Hay N với e thử đi =)))))) ý e là yêu nhau đấyyy
Có thể bh N chỉ coi e như e trai, nhưng hãy để cho thời gian biến tình thân thành tình yêu đi :v đừng có từ chối chứ :v đừng có để một đứa con trai lần đầu đi tỏ tình như e bị mất niềm tin vào c.s chứ bla bla.... dịch vụ thành lập công ty liên doanh
- Ừ :v c cũng muốn thử làm máy bay một lân cho biết
Thế là từ tối hôm đấy cuộc sống của mình xuất hiện thêm một tk nhóc tên người yêu các bác ạ =)). Thật sự thì đến bh tình cảm của mình có khi còn nhiều hơn tình yêu của nó đấy chứ :v nhiều khi hâm hâm cũng toàn gọi mình là em xưng anh thôi. Yêu nhau được nửa năm đã tính đến chuyện kết hôn sinh con cả đời :v có ai như bọn mình chưa =))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét