Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kante với giá 29 triệu bảng

Mới đây, Leicester City đã giữ chân thành công Jamie Vardy trước sự theo đuổi của các ông lớn. Mặc dù vậy, có vẻ như họ đã “lực bất tòng tâm” trong vụ Kante. Mặc dù BLĐ “Bày cáo” đã ngỏ ý nâng lương cho Kante lên 100.000 bảng/tuần nhưng tiền vệ người Pháp vẫn từ chối “trói chân” cùng CLB.
đào tạo kế toán cho giám đốc nhà quản lý
Tiền vệ 25 tuổi mới chuyển tới thi đấu ở CLB lớn hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chelsea có thể là bến đỗ tiếp theo của Kante. Theo tờ Le Parisien (Pháp), The Blues đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng của tiền vệ này.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hưng yên
Thực tế, giá trị giải phóng hợp đồng của Kante ở Leicester City chỉ vào khoảng 22 triệu bảng. Dù vậy, Chelsea chấp nhận chi cao hơn con số ấy để đẩy nhanh thương vụ này trong bối cảnh những “ông lớn” cũng rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Thậm chí, lời đề nghị của Chelsea còn cao hơn cả “đại gia” Trung Quốc, Shanghai SIPG.
dịch vụ làm sổ sách kế toán tại bắc ninh
Trong thời gian tới, Chelsea sẽ cử người đàm phán hợp đồng cá nhân với Kante. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ thành công bởi The Blues đặt quyết tâm cao chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Tới thời điểm này, Chelsea mới sở hữu một bản hợp đồng ở “chợ Hè”, đó là tiền đạo Michy Batshuayi, người gia nhập Stamford Bridge từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét