Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được điều tiết giảm thuế?

Đó là những thông tin được ông Cao Anh Tuấn, Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Thuế đưa ra trong hội nghị "Đối thoại về chính sách và thủ tục hành chính thuế, hải quan năm 2016" diễn ra tại TPHCM sáng nay (30/11).

Tại hội nghị, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế đã thông tin đến các doanh nghiệp về các chính sách, thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực thuế, hải quan... Đồng thời, các cơ quan chức năng này cũng trực tiếp hướng dẫn, giải quyết các khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp và tăng cường quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với các cơ quan thuế, hải quan.
dịch vụ báo cáo tài chính quận bình tân
Tổng cục Thuế cho biết, từ đầu năm đến nay, số thủ tục hành chính thuế đã được chuẩn hoá và cắt giảm từ 385 thủ tục xuống còn 300 thủ tục, giảm được 85 thủ tục. Tổng cục Thuế đang tiếp tục rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy trình, quy chế về quản lý thuế. Tổng cục Thuế đã ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung 51/70 quy trình, quy chế. Thời gian tới, cơ quan này đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế.
dịch vụ báo cáo tài chính tại long biên
"Từ tháng 10/2015 đến nay, chính sách thuế của Việt Nam đã có những sửa đổi, bổ sung để phù hợp với sự thay đổi của nền kinh tế đất nước, phù hợp với xu thế hội nhập thế giới, góp phần tháo gỡ khó khăn cho người nộp thuế", ông Cao Anh Tuấn, Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Thuế nói.
dịch vụ báo cáo tài chính tại hà đông
Ông Tuấn cho hay, nước ta hiện có đến trên 90% doanh nghiệp thuộc loại doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Do đó, về chính sách, những năm qua, Đảng và Chính phủ luôn quan tâm đến đối tượng doanh nghiệp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét