Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần từ 7 đến 13/11

Bạn muốn tạo video trình diễn chứa những hình ảnh đẹp để trình chiếu trong những dịp đặc biệt hay chia sẻ với bạn bè? Ashampoo Slideshow Studio là tiện ích cho phép tạo slideshow hay bài thuyết trình từ những bức ảnh mà bạn lựa chọn một cách chuyên nghiệp cùng với những hiệu ứng chuyển đổi đẹp mắt và âm thanh tùy chọn. Các hiệu ứng chuyển cảnh và căn chỉnh thời gian đều được phần mềm thêm vào một cách tự động mà không cần phải mất thời gian để thực hiện.
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
Điểm nổi bật nhất của Ashampoo Slideshow Studio là sử dụng đơn giản, giúp người dùng có thể nhanh chóng tạo ra file video trình diễn ảnh với vài cú click chuột.

Mỏi mắt hoặc suy giảm thị lực là các vấn đề thường gặp với những ai thường xuyên ngồi trước máy tính do phải tập trung nhìn vào màn hình máy tính trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, ngồi lâu trước máy tính cũng gây nguy cơ mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm.
trung tâm kế toán tại thủ đức
Có những phút thư giãn sau một thời gian dài làm việc bên máy tính để giúp cho đôi mắt nghỉ ngơi, tránh mỏi mệt là một trong những biện pháp hữu hiệu để giúp giảm các triệu chứng gây nhức và mỏi mắt, thậm chí có thể gây nên các căn bệnh liên quan đến mắt do sử dụng máy tính nhiều. Ngoài ra, đi lại hoặc thực hiện vài động tác thể dục đơn giản trong khoảng thời gian ngắn này cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn.
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai
EyeLeo là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, sẽ tự động đưa ra những lời nhắc nhở sau một thời gian làm việc để người dùng có thể nghỉ giải lao, thực hiện các động tác thể dục đơn giản, không chỉ làm đôi mắt được thư giãn mà còn giúp cho cơ thể không bị mỏi mệt do ngồi nhiều giờ liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét