Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Ám ảnh những “hung thần” đưa đón công nhân

Hàng ngày, vào giờ tan tầm, trên quốc lộ 1A (đoạn qua khu vực quận Bình Tân) và đường Trần Văn Giàu (đoạn qua huyện Bình Chánh, TPHCM), nhiều người dân thót tim khi chứng kiến từng đoàn xe đưa đón công nhân của Công ty Pou Yuen phóng đi với tốc độ kinh hoàng.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Chiều 3/3, có mặt trước cổng Công ty Pou Yuen Việt Nam (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM), PV Dân trí ghi nhận, khung cảnh nhốn nháo khi từng đoàn xe đưa đón công nhân từ cổng ùa ra. Vừa ra khỏi cổng, từng đoàn xe nối đuôi nhau lao vút trên quốc lộ, nhấn còi inh ỏi khiến những người đang chạy xe máy trên đường hốt hoảng.

Khi xe chạy trên đường, phụ xe nhô người ra ngoài la hét, yêu cầu các phương tiện khác nhường đường. Đến các đoạn đường hẹp, lái xe lấn vào làn đường dành cho xe 2 bánh khiến nhiều người phải tấp vào lề để tránh.

Chưa kể, những lúc công nhân có nhu cầu xuống xe, tài xế liền tấp vào đột ngột khiến nhiều người đi xe máy cùng chiều loạng choạng tay lái.
học kế toán tổng hợp thực hành
Khi rẽ vào đường Trần Văn Giàu, các “hung thần” này vô tư đạp ga, bấm còi inh ỏi, đua nhau chạy khiến người dân phải nhường đường.

Chị Phạm Kim O. (quê Tiền Giang) công nhân cho Công ty Pou Yuen cho biết: “Do nhà xa nên phải đi làm bằng xe đưa rước. Khi lên xe thì phó mặc cho tài xế, ngồi trên xe mà lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, chỉ

Nói về tai nạn do loại “hung thần” này gây ra, anh Trần Duy Danh (ngụ xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) ngao ngán: “Tai nạn do xe đưa đón công nhân gây ra nhiều lắm, nhớ không hết. Loại xe này chạy kinh lắm, nhiều tài xế phóng nhanh, vượt đèn đỏ nhưng vẫn không thấy CSGT xử phạt”.
dịch vụ thành lập công ty
Nhiều ngày có mặt trên tuyến đường Trần Văn Giàu và quốc lộ 1A để tìm hiểu tình trạng xe chở công nhân chạy ẩu, PV Dân trí ghi nhận, các loại xe này phóng rất nhanh, nhiều lúc vượt đèn đỏ nhưng không hề bị lực lượng chức năng kiểm tra, xử phạt.

Chưa kể, nhiều chiếc xe nhồi nhét công nhân chật kín, một số người không có ghế ngồi phải đứng dọc lối đi giữa 2 hàng ghế.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông do xe đưa đón công nhân gây ra khiến dư luận bức xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét