Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Khởi công xây dựng 3 phòng học Dân trí tại Yên Bái

Tham dự lễ khởi công có nhà báo Phạm Tuấn Anh, Phó Tổng Biên tập báo Dân trí; Đại tá Trần Minh Lệ, Cục phó Cục tham mưu tác chiến Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động Bộ Công an; đại diện lãnh đạo huyện Văn Chấn, lãnh đạo xã Sơn Lương cùng các phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh trường mầm non xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Theo cô giáo Nguyễn Thị Bích Hường, Hiệu trưởng trường mầm non Sơn Lương cho biết, trường mầm non Sơn Lương được thành lập từ năm 2010 với 100% các em học sinh là con em dân tộc thiểu số và 80% trong số đó là gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Trường mầm non Sơn Lương có 8 phòng học, trong đó có 4 phòng học kiên cố và 4 phòng học còn lại tạm bợ, tranh tre nứa lá. Sau bài viết phản ánh thực trạng dạy và học của trường trên báo Dân trí, rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã cùng chung tay ủng hộ để hỗ trợ xây dựng cho trường mầm non Sơn Lương có 3 phòng học mới khang trang, sạch đẹp hơn. Tổng nguồn vốn bạn đọc ủng hộ để xây dựng công trình là 565 triệu đồng, trong đó Công ty Golden Gate ủng hộ 150 triệu đồng; tập đoàn Tân Á Đại Thành ủng hộ 100 triệu đồng, Công ty Amway Việt Nam ủng hộ 50 triệu đồng để xây dựng cơ bản và 18,5 triệu đồng để trao học bổng đến các em học sinh nghèo của trường (dự kiến sẽ trao học bổng tại lễ khánh thành công trình – PV)…
dịch vụ thành lập công ty tư nhân
Thay mặt đơn vị thụ hưởng công trình, đại diện Phòng giáo dục huyện Văn Chấn và đại diện lãnh đạo trường mầm non Sơn Lương đã gửi lời cảm ơn đến bạn đọc Dân trí, các nhà hảo tâm đã cùng chung tay để giúp đỡ cho trường mầm non Sơn Lương có thêm những phòng học mới kiên cố hơn, khang trang sạch đẹp hơn trong việc thi đua dạy tốt, học tốt trong thời gian tới.
dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài
Dự kiến công trình 3 phòng học Dân trí sẽ được khánh thành trước ngày 19/5 nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh (19/5/1890 - 19/5/2016) của Bác Hồ.

Một số hình ảnh nổi bật tại lễ khởi công xây dựng 3 phòng học Dân trí tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét