Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Iraq hòa Thái Lan, Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup

Dù vậy, so với trận lượt đi, Thái Lan là đội chơi chủ động hơn trong trận lượt về. Chính đội bóng đất Chùa Vàng vươn lên dẫn trước ở phút 39, nhờ công của Mongkol Tossakrai. Sau bàn thua, Iraq chơi nỗ lực hơn.
dịch vụ kế toán thuế quận bình tân
Đội bóng Tây Á tìm được bàn gỡ ở phút 65. Người ghi bàn cho Iraq trong tình huống này là Mahdi Kamel. Đấy là pha bóng mà Kahdi Kamel sút thắng thủ thành Kawin của Thái Lan từ khoảng hơn chục mét.
học kế toán kèm riêng tại nhà
Đến phút 87, Thái Lan một lần nữa vượt lên dẫn trước, bằng bàn thắng của ngôi sao đang lên Adisak Kraisorn. Nhưng một lần nữa đội bóng Đông Nam Á không thể bảo toàn cách biệt, bởi trong những phút bù giờ, Koravit bên phía Thái Lan đá phản lưới nhà, giúp Iraq có bàn san bằng tỷ số 2-2.

Dù sao trận hòa vừa nêu cũng đủ để giúp cho đoàn quân trong tay HLV Kiatisuk chắc suất đầu bảng F, với 14 điểm sau 6 trận đấu, đồng thời lấy vé vào vòng loại thứ 2 World Cup 2018 – khu vực châu Á.
trung tâm kế toán tại nguyễn chí thanh
Bên cạnh đó, trận hòa của Thái Lan trước Iraq cũng mở ra cơ hội đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam. Chúng ta hiện có 7 điểm, kém Iraq 2 điểm. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam đánh bại Iraq trong trận đấu diễn ra vào ngày 29/3, tại Tehran (Iran), chúng ta sẽ hơn điểm Iraq và đứng nhì bảng F, rồi hy vọng vào suất vé vớt dành cho 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét