Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Nữ ca sĩ bán dâm “chấn động” xứ kim chi trách mình ngốc nghếch

Cô “C” là một trong bốn nữ nghệ sĩ bị nghi có liên quan tới một đường dây bán dâm cho một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn tại một khách sạn ở Los Angeles, Mỹ, diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 năm ngoái.

Tháng 3 này, sau khi giám đốc công ty giải trí Kang bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi môi giới mại dâm, cô “C” cùng một nữ nghệ sĩ khác của Hàn Quốc đã được mời tới sở cảnh sát để lấy lời khai. Nữ ca sĩ tên “C” bị nghi ngờ bán dâm với giá 35 triệu won (tương đương 29.800 USD) tại nước ngoài.

Có mặt tại sở cảnh sát vào ngày 15/3 vừa rồi để lấy lời khai, cô “C” đeo khẩu trang, đội mũ và né tránh giới truyền thông. Hiện tại, tin đồn về danh tính nữ ca sĩ này đang là mối quan tâm hàng đầu của dư luận xứ kim chi. Nhiều suy đoán về cô ca sĩ này đã được “tung ra” trên các mạng xã hội nhưng chưa có bất kỳ nguồn tin nào được cơ quan chức năng xác nhận.
dịch vụ kế toán trọn gói tại bình chánh
Tuy nhiên, ngày 21/3 vừa rồi, cô gái tên “C” đã bất ngờ trả lời phỏng vấn về chuyện bị điều tra về liên quan tới đường dây bán dâm. Tờ Ilgan Sports của Hàn Quốc đã thực hiện cuộc phỏng vấn này.

Trước câu hỏi về việc có thừa nhận hay phủ nhận chuyện bán dâm lấy tiền trong buổi làm việc 3 tiếng đồng hồ với cảnh sát, cô gái này cho hay: “Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi mọi người vì đã gây ra quá nhiều rắc rối. Tôi cũng đã thừa nhận mọi chuyện trong buổi thẩm vấn. Tuy nhiên, tôi không thừa nhận chuyện mình bán thân. Tôi không thể chối cãi được rằng, những gì xảy ra với mình trước đây có thể bị quy là “bán dâm”. Vì thế, tôi quyết định sẽ giải quyết mọi chuyện sớm nhất”.
dịch vụ kế toán trọn gói tại cần giờ
Cô gái này phủ nhận mình không phải là “gái làm tiền” chuyên nghiệp. “Tôi không có tham vọng hay mong muốn bán thân để lấy tiền. Tuy nhiên, tôi đã quá ngốc nghếch và ngu muội nên đã bị bên môi giới lừa dối. Tôi đã từng nghĩ anh ta là một người bạn nhưng sau đó tôi đã bị khép vào tội bán dâm. Đây là một kinh nghiêm với tôi, giúp tôi hiểu rằng “Ai cũng có thể bị lừa dối”, và “Một người vô tội cũng có thể trở thành một gái bán dâm”, nữ ca sĩ “C” cay đắng nói. dịch vụ kế toán trọn gói quận hóc môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét