Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

C.Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng đội tuyển số 1 thế giới

Theo dự kiến ban đầu, trận giao hữu Bồ Đào Nha-Bỉ sẽ diễn ra tại Brussels nhưng FIFA lo ngại về vấn đề an ninh, nên chuyển sang Bồ Đào Nha. Chính điều đó giúp Bồ Đào Nha có được sự tự tin nhất định trong cuộc đấu với đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA.
dịch vụ thành lập công ty
Bồ Đào Nha đã gây thất vọng lớn khi không thể thắng Bulgaria cách đây 3 ngày, còn C.Ronaldo bị chỉ trích nặng nề vì đá hỏng một quả phạt đền. Điều đó khiến đoàn quân HLV Santos buộc phải thắng ở cuộc đối đầu này nhằm gỡ lại thể diện.

Đội chủ nhà chủ động ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công Nani. Sau đó, đến lượt C.Ronaldo tỏa sáng ở cuối hiệp 1 giúp Bồ Đào Nha gần như cầm chắc chiến thắng.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại hưng yên
Sang hiệp 2, Bỉ chơi ép sân hơn nhưng họ chỉ gỡ lại được 1 bàn nhờ công Lukaku. Nhìn chung ở trận đấu này, Bồ Đào Nha là những người chơi tốt hơn trong khi Bỉ sa sút phong độ do thiếu nhiều cầu thủ quan trọng như Hazard hay De Bruyne.
dịch vụ làm sổ sách kế toán tại bắc ninh
Được chơi trên sân nhà, Bồ Đào Nha sử dụng đội hình thiên về tấn công với bộ ba tấn công Andre Gomes, Ronaldo, Nani ngay từ đầu. Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với tốc độ cao, cả hai đội đều muốn có được bàn thắng sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét