Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Bạn muốn tạo ra một video slideshow với những hình ảnh đẹp của mình để dành tặng bạn bè và người thân? AquaSoft Slideshow Premium là phần mềm không chỉ cho phép người dùng tạo ra các slideshow từ hình ảnh của mình, mà còn trang bị những hiệu ứng chuyển động đẹp mắt và không kém phần chuyên nghiệp.
dịch vụ kê khai báo cáo thuê hàng tháng
Đặc biệt, phần mềm còn cho phép người dùng ghi trực tiếp video slideshow sau khi tạo ra lên đĩa DVD, hoặc có thể lưu thành file video với chuẩn chất lượng cao HD để dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội hoặc xem trên máy tính nếu muốn...

Mật khẩu đăng nhập các tài khoản trực tuyến càng phức tạp thì mức độ an toàn càng cao nhưng bạn cũng sẽ phải vất vả hơn trong việc nhớ những mật khẩu này.

SuperEasy Password Manager là phần mềm quản lý mật khẩu, cho phép bạn quản lý và lưu trữ thông tin đăng nhập các tài khoản trực tuyến (bao gồm tên sử dụng và mật khẩu) một cách an toàn. Các dữ liệu này sẽ được phần mềm mã hóa và bảo vệ, người dùng sẽ cần một mật khẩu tổng để xem các thông tin do phần mềm quản lý.
dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm
Nói cách khác, người dùng sẽ không cần phải tốn công ghi nhớ mật khẩu của từng tài khoản đăng nhập trên Internet, mà thay vào đó bạn chỉ cần nhớ mật khẩu tổng của SuperEasy Password Manager, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài chức năng chính là quản lý thông tin đăng nhập, phần mềm còn cho phép người dùng lưu trữ các thông tin quan trọng khác như tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng hoặc có thể sử dụng phần mềm như một cuốn nhật ký riêng tư...
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
Bạn cảm thấy lo lắng máy tính của mình có thể bị lây nhiễm trước các loại mã độc nguy hiểm và tinh vi xuất hiện ngày càng nhiều? IOBit Malware Fighter là phần mềm bảo mật được trang bị tính năng bảo vệ máy tính theo thời gian thực và có thể tương thích và hoạt động song song với các phần mềm diệt virus khác, do vậy bạn có thể sử dụng IOBit Malware Fighter như một công cụ trợ lực để tăng cường khả năng phòng vệ của máy tính. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm như một công cụ bảo mật độc lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét