Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Liverpool - MU: Con đường mang hi vọng

Xét về tổng số danh hiệu Champions League/C1 của Liverpool và MU, họ có 8 danh hiệu (Liverpool 5, MU 3). Xét về danh tiếng, Europa League chỉ là sân chơi hạng hai châu Âu không phải nơi MU hay Liverpool - đội bóng sa sút mạnh trong khoảng 5-6 năm trở lại đây, muốn thể hiện bản thân. Rất nhiều lần trong quá khứ, cả hai đều sẵn sàng buông giải đấu này để tập trung cho đấu trường quốc nội, nhưng ở vào hoàn cảnh hiện tại, họ sẽ không phép được buông xuôi.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Tất cả chỉ bởi cả MU và Liverpool đều đang thi đấu không tốt tại đấu trường Premier League. Việc lọt vào tốp 4 của “Quỷ đỏ” khá khó khăn, giờ đây họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội thứ 4 Man City 3 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Liverpool đứng ngay sau MU với ba điểm kém hơn (vẫn còn 1 trận chưa đá). Nhìn chung, cửa để hai đội tìm suất dự Champions League theo “đường chính ngạch” rất khó khăn.
dịch vụ báo cáo tài chính hải phòng
Europa League có liên quan tới Champions League khi đội vô địch giải đấu hạng hai này sẽ được suất dự sân chơi số 1 châu Âu mùa giải tới. Tất nhiên, bây giờ mới là lượt đi vòng 1/8 và còn quá xa để nói về chiếc cúp vô địch khi mà các đội lọt vào vòng đấu này đều là những đội bóng có tiếng ở châu Âu. Tuy nhiên, phải chiến thắng để nuôi hi vọng, đó là nhiệm vụ đầu tiên mà cả Van Gaal và Klopp đã đặt ra.

Với Klopp giờ đây Europa League là giải đấu duy nhất mà Liverpool còn hi vọng có thể giành cúp, họ đã thua Man City ở chung kết League Cup và bị loại khỏi FA Cup. Bản thân Klopp cũng có rất nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu, cho nên sẽ không ngạc nhiên nếu BLĐ Liverpool đặt quyết tâm lớn, dồn toàn sức cho Europa League.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại hưng yên
Lần gần nhất làm khách tới Anfield, MU đã thắng dù chơi kém hơn đối phương. Nhưng phải thừa nhận rằng đó là chiến thắng của sự may mắn. Liverpool đã dồn ép đối thủ và tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng họ đã không một lần thành công. Trong khi đó, Wayne Rooney đã chớp nhanh cơ hội ở phút 78 để mang về bàn thắng duy nhất cùng ba điểm cho MU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét