Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đắt đỏ như chỗ đậu xe ô tô trong trung tâm thành phố

Khan hiếm chỗ đậu xe trung tâm

Anh Trương Phúc, Q.Bình Thạnh, một doanh nhân chia sẻ: “Càng ngày việc tìm kiếm chỗ đậu xe ô tô càng trở nên khó khăn. Di chuyển trong trung tâm đã khó, kiếm được chỗ đậu còn khó gấp bội, đó là chưa kể phải chi một khoản tiền gần 20 triệu/năm để có một chỗ đậu xe gần khu nhà mình”.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hải phòng
Ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, viễn cảnh phí đậu xe gấp hai, ba lần chiếc xe đang sở hữu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mức phí cao ngất ngưỡng này do rất nhiều nguyên nhân: mật độ dân cư tại các khu đô thị tăng, giá nhà đất tăng, nguồn cung bến bãi hạn chế trong khi nhu cầu sở hữu ô tô càng cao. Chưa kể, từ sau Luật Nhà ở có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, chỗ đậu xe có thể được mua đi bán lại, khiến nhu cầu đầu tư trỗi dậy. Rõ ràng, việc kinh doanh chỗ đậu xe tại khu căn hộ trung tâm đang trở thành thị trường mới nổi, thu hút không chỉ người mua có nhu cầu thực mà cả các nhà đầu tư địa ốc.
dịch vụ kế toán tại tây hồ
Mua căn hộ 3 phòng ngủ - Tặng chỗ đậu xe ô tô

Mới đây, Tập đoàn Novaland vừa công bố chương trình bán hàng mới khi mua căn hộ ba phòng ngủ của The Sun Avenue (Q.2): khách được tặng ngay chỗ đậu xe ô tô. Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu chỗ đậu xe ngày càng tăng tại các khu căn hộ cao cấp. Đây cũng là lần đầu tiên Novaland chọn giải pháp tặng chỗ đậu xe cho khách hàng của mình, đồng thời tiên phong đón đầu lượng cư dân đang ồ ạt đổ về khu Đông.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại bắc ninh
Ngoài ra, khách mua căn hộ hai phòng ngủ The Sun Avenue được tặng ngay gói nâng cấp tủ bếp và gói smart home đến 90 triệu.

Tất cả khách mua trong giai đoạn này đều được nhận ngay lộc điền phiếu quà tặng lên đến 36 triệu đồng và chiết khấu đến 10% cho lịch thanh toán đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét